ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แบบคำร้องขอทราบผลคะแนนสอบตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท) กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท) และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท) และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท)