ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ (คุณวุฒิปริญญาโทและปริญญาตรี) และตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน (คุณวุฒิปริญญาตรี)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ (คุณวุฒิปริญญาโทและปริญญาตรี) และตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน (คุณวุฒิปริญญาตรี)
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง เลื่อนการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง เลื่อนการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง ประกาศกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมิน ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในระบบรับสมัครสอบออนไลน์ของพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง ประกาศกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมิน ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในระบบรับสมัครสอบออนไลน์ของพนักงานราชการ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ  เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง เลื่อนการประกาศกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง เลื่อนการประกาศกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง ขยายกำหนดเเวลารับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง ขยายกำหนดเเวลารับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ